พวกเรามาฟังบทสัมภาษณ์ของฝ่ายปฏิบัติการกันเถอะ

ช่วยเล่าให้พวกเราฟังหน่อยได้ไหมค่ะ ว่าในหนึ่งวันพี่ต้องทำอะไรบ้าง?

เจ้าหน้าที่การตลาดแฟร์ดี พลัส

สวัสดีครับผมชื่อ ชนะ เพ็ชรชนะ…..ผมทำหน้าที่ดูแลทีม call center ที่คอยโทรหาพี่ตัวแทนครับ รวมถึงการพัฒนาโครงการต่างๆ ด้านการตลาดที่จะช่วยให้ยอดขายของตัวแทนสูงขึ้น ตัวอย่างเช่น การผลิตคอนเทนต์ออนไลน์, ระบบการผ่อนเงินสด และ เว็บไซต์ที่ตัวแทนใช้ทำงาน

โดยเน้นความรวดเร็วในการสื่อสารและส่งมอบรายละเอียด รวมถึงสื่อมีเดียต่างๆ ที่เป็นประโยชน์และสามารถช่วยเหลือพี่ๆ ตัวแทนในการปิดยอดได้อย่างฉับไว

พี่ทำหน้าที่ต่างจากฝ่ายปฏิบัติการโอเปอร์เรชั่นยังไงบ้างค่ะ ?

ของผมจะเป็นงานด้านการตลาดครับ สื่อสารกับตัวแทนในเรื่องต่างๆที่ต้องรู้ คอยทำงานเพื่อสรรหาตัวแทนท่านใหม่ๆ ให้เข้ามาทำงานกับแฟร์ดี พูดง่ายๆว่าโอเปอร์เรชั่นเขาจะคอยดำเนินการเวลาตัวแทนทำธุรกรรม ส่วนผมก็จะเป็นฝั่งของการตลาดทั้งหมดครับผม

มีอะไรบ้างที่เหล่าตัวแทนเสนอความคิดเห็นอยากให้ปรับปรุง แล้วมีการนำไปพัฒนาได้บ้างค่ะ?

ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับตัวแทนหลายท่านนะครับ สิ่งที่เราได้เรียนรู้ก็คือว่า ตัวแทนต้องการตัวช่วยในการดำเนินธุรกิจ ทั้งการหาลูกค้า และการปิดการขาย โครงการที่เราได้ดำเนินเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวแทนก็จะได้แก่ โครงการผ่อนเงินสดที่จะเริ่มเร็วๆนี้, การทำบริษัทประกันเข้ามาเพิ่มเพื่อเพิ่มทางเลือก, การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้ตัวแทนสามารถนำไปขายกับลูกค้าเขาได้ง่ายๆ และ สุดท้ายคือการให้ความรู้แก่ตัวแทนเพื่อเพิ่มทักษะการขายประกันครับ ซึ่งจะมีวิดีโอให้ตัวแทนได้รับชมเร็วๆนี้

พี่มีอะไรอยากจะสัญญากับตัวแทนไหมค่ะ?

ก็อยากจะบอกว่า เราจะคอยเป็นบริษัทที่จะสนับสนุนให้ตัวแทนได้มีการเติบโตในสายอาชีพการขายประกันต่อไปเรื่อยๆผ่านการสนับสนุน สิ่งที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันได้ในตลาดครับ
ผมจะคอยรับฟังความคิดเห็นของพี่ๆ ตัวแทนอยู่สม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้นำข้อมูลดังกล่าว มาสร้างสรรค์สิ่งที่จะตอบสนองตัวแทนได้ดีที่สุดครับผม

มีอะไรบ้างที่เหล่าตัวแทนเสนอความคิดเห็นอยากให้มีปรับปรุง แล้วมีการนำไปพัฒนาใช้บ้างค่ะ?

สำหรับตัวแทนขายประกันทุกท่าน ขอบคุณที่คอยฟีดแบคและอยู่เคียงข้างกันมา เรานำมาปรับปรุงสู่ใหม่! ระบบการขายที่ดีที่สุดจากแฟร์ดี สามารถเช็คเบี้ยได้เอง เรามีบริการทีมงานสอนฟรี! ขายคล่อง ใช้ง่าย และสะดวกรวดเร็ว มั่นใจได้เลยว่ายอดพุ่ง ลูกค้าของท่านเองประทับใจอย่างแน่นอน

ขอฝากแฟร์ดี โบรกเกอร์ ไว้ในอ้อมอกของตัวแทนทุกท่านด้วยนะครับ ถึงเราจะเป็นบริษัทหน้าใหม่แต่ขอบอกเลยครับ ว่าหากได้ลองร่วมงานกับเราแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ เราสามารถช่วยให้ตัวแทนทุกท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น ถึงแม้ในตลาดประกันรถยต์ยุคนี้จะมีการแข่งขันที่ดุเดือด แต่ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยกันอย่างแน่นอนครับผม
แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย ยินดีให้บริการครับ

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์อบรมแฟร์ดีเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
ข่าวสารแฟร์ดี

รายละเอียดวิทยากรแฟร์ดี และศูนย์อบรมแฟร์ดี │ FairDee

ศูนย์อบรมแฟร์ดีคืออะไร ศูนย์อบรมแฟร์ดี คือ ศูนย์อบรมโดยตัวแทนที่ได้รับการอบรมความรู้และสนับสนุนให้ทำกิจกรรมอบรมของแฟร์ดี เพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ของบริษัทฯ สู่กลุ่มเป้าหมาย ศูนย์อบรมแฟร์ดีเหมาะกับใคร เหมาะกับตัวแทนที่ต้องการสร้างรายได้ผ่านค่าอบรม, ค่าบริหาร และค่าแนะนำ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างอาชีพและรายได้ โดยผู้เข้าร่วมจำเป็นต้องเข้าอบรมหลักสูตรการพัฒนาทักษะวิทยากร เงื่อนไขศูนย์อบรมแฟร์ดี ตัวแทนมีบุคลิกภาพที่ดี มีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย มีสถานที่และทำเลที่ตั้ง เป็นอาคารพาณิชย์หรือตึกแถว ติดริมถนนหลักและมีผู้คนสัญจรไปมา มีพื้นที่จัดอบรม / ที่จอดรถ / ห้องประชุม / โปรเจคเตอร์

อ่านต่อ
ข่าวสารแฟร์ดี

แฟร์ดีจับมือพี่ สอนใช้งานระบบ ฟรี!!ทั่วประเทศ ประจำเดือนเมษายน 2567

ลงทะเบียนเลย >> จังหวัดศรีสะเกษ, กระบี่, ลำปาง, สมุทรปราการ เตรียมพบกับ ผู้บริหาร บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จำกัด และแขกรับเชิญจากบริษัทประกันคู่ค้าของเรา ด่วน! 80 ที่นั่ง/จังหวัดเท่านั้น

อ่านต่อ
FairDee มันนี่ คำถามที่พบบ่อย
ข่าวสารแฟร์ดี

FairDee มันนี่ ตอบคำถามที่พบบ่อย FAQ

FairDee มันนี่ ตอบคำถามที่พบบ่อย FAQ Q : FairDee มันนี่ ให้บริการอะไรบ้าง? A : สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน และ รีไฟแนนซ์รถยนต์ Q : ทำไมต้องเลือก FairDee มันนี่? A : รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ Q

อ่านต่อ