พี่ๆตัวแทนมีคำถามใช่หรือไม่? คำถามยอดฮิตของเราจะช่วยคลายทุกข้อสงสัย

10/4/2563

แจ้งงาน ผ่าน Web จากบ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กับ FairDee!
เรามีประกัน COVID จาก 5 บริษัทชั้นนำ
– คุ้มครองแบบ เจอ จ่าย จบ โดย เอเชีย!
– ชดเชยรายได้เมื่อนอน ร.พ. โดย วิริยะ และ เมืองไทย!
– ไม่จำกัดอาชีพ โดย เอเชีย เมืองไทย วิริยะ และ ทิพย!
– รับประกันกลุ่ม โดย เอเชีย และ ทิพย! (ขอแบบฟอร์มสมัคร ผ่าน LINE และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://faird.ee/d4m9j
ดูใบเสนอราคาได้เลยตอนนี้ที่ www.fairdee.co.th

30/3/2563

ประกาศสำคัญ!! เรื่องการยกเลิกแจ้งงาน/กรมธรรม์ COVID-19
ในช่วงที่ผ่านมา แฟร์ดีได้รับคำขอยกเลิกการแจ้งงาน/กรมธรรม์ COVID-19 เป็นจำนวนมากและได้ดำเนินการปรับสถานะกรมธรรม์ในระบบแฟร์ดีเรียบร้อยแล้ว เพื่อไม่ให้มีงานยกเลิกกรมธรรม์ตกหล่น บริษัทจึงขอให้พี่ตัวแทนตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ในลิงค์นี้ https://faird.ee/j9kfs
หากสถานะกรมธรรม์ที่ท่านมีความประสงค์จะยกเลิกยังมีสถานะอื่นๆ กรุณาทักเข้ามาใน LINE@ และส่งเอกสารดังต่อไปนี้อีกครั้ง
1. กรณีลูกค้าเป็นผู้โอนเงินเข้าแฟร์ดี
– หลักฐานการชำระค่าเบี้ย
– สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน เซ็นยกเลิก เนื่องจาก… และคืนเงินที่ข้าพเจ้าเท่านั้น
– หลักฐานการชำระค่ายกเลิกกรมธรรม์ 50 บาท
– หน้าบัญชีธนาคารลูกค้าที่ใช้โอนเข้าแฟร์ดี (เพื่อโอนเงินคืน)
2. กรณีตัวแทนเป็นผู้โอนเงินเข้าแฟร์ดี
– หลักฐานการชำระค่าเบี้ย
– สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน เซ็นยกเลิก เนื่องจาก… และคืนเงินที่ตัวแทน
– หลักฐานการชำระค่ายกเลิกกรมธรรม์ 50 บาท
– หน้าบัญชีธนาคารตัวแทนที่ใช้โอนเข้าแฟร์ดี (เพื่อโอนเงินคืน)
ค่าดำเนินการยกเลิกต่อกรมธรรม์ 50 บาท ชำระเข้า
ชื่อบัญชี: บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จำกัด
เลขที่บัญชี: 004-6-22320-0
ธนาคาร: ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน)
สำหรับการสลักหลัง – บริษัทสินมั่นคงและวิริยะประกันภัยได้ส่งจดหมายยืนยันการรับประกันในกรณีที่เลขบัตรประจำตัวประชาชนถูกต้อง รายละเอียดอื่นๆ เช่น ชื่อ วันเกิด ไม่มีผลต่อการเคลม โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://faird.ee/zcivb หากท่านมีความประสงค์จะแจ้งแก้ไขกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่แฟร์ดีด้วย ทั้งนี้จะมีค่าดำเนินการ 50 บาทด้วย

 

27/3/2563

ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งเปลี่ยนแปลงถึงเงื่อนไขการรับประกันภัย ในส่วนของระยะเวลารอคอย

จากเดิม :ไม่มีระยะเวลารอคอย
เปลี่ยนแปลงเป็น : มีระยะเวลารอคอย 14 วัน สำหรับผู้ซื้อกรมธรรม์ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

กรุณาแจ้งงานให้เร็วที่สุดเนื่องจากระบบทิพยใข้เวลาในการออกกรมธรรม์ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และ ขอขอบคุณอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้

สำหรับพี่ๆตัวแทน FairDee, กรุณาดาวโหลดเอกสารใบคำขอฉบับใหม่เพื่อใช้ในการแจ้งงานเท่านั้น! สามารถดาวโหลดได้ที่เว็บไซต์
https://faird.ee/2ghfc

ย้ำ! ไม่สามารถใช้ใบคำขอเก่าในการแจ้งงานได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

 

26/3/2563

ด่วน! วิริยะประกาศยกเลิกกับรับประกัน Covid-19 ทุกแผนวันนี้

จึงขออนุญาติเรียนให้พี่ๆตัวแทนทราบว่าเราจะปิดรับการแจ้งงานผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์ในเวลา 17.00

โดยที่เราได้รับการแถลงข้อความจากบริษัทวิริยะประกันภัย โดยตรงโดยมีเนื้อหาบางส่วนดังนี้

สายงานประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนแผนประกันภัย “โควิด ชีลด์”

สายงานฯขอเรียนให้ท่านทราบว่าเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนนับแต่ได้มีการประชาสัมพันธ์แผนประกันภัยนี้

ทั้งนี้ ด้วยการให้ความสนใจและการให้ความไว้วางใจของลูกค้าเป็นจำนวนมากจนกระทั่งทุกแผนความคุ้มครองของเราได้รับประกันครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้

ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณครับ

 

23/3/2563

 

คุณสามารถแจ้งงานประกัน Covid-19 กับเราได้แล้ววันนี้! ราคาประหยัดที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ถูกใจลูกค้า – รับเงินทันทีเมื่อติดโรคหลังจากระยะเวลาที่กำหนด!
เรายังมีข่าวสารอยากจะเผยแพร่ให้ตัวแทนอีกด้วย

คปภ. มีการประกาศ (อ่านฉบับเต็มที่ https://faird.ee/6q3ww) ย้ำไปยังบริษัทประกันให้มีการรับผิดชอบดูแลลูกค้าตามเงื่อนไขกรมธรรม์อย่างเคร่งครัด (เว้นแต่ติดเชื้อในระยะรอคอย) แม้สถานะการณ์ของโรคแย่ขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนั้น เรายังพบว่าบริษัทประกันหลายแห่ง กำลังมีแผนที่จะหยุดขาย ประกัน Covid-19 ในบางแพคเกต, ดังนั้นทาง FairDee จึงขอแนะนำให้ตัวแทนทุกท่านเร่งติดตามลูกค้ามาทำประกันโดยเร็วที่สุด

คุณสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ที่แจ้งงานไปแล้วได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชันของเรา!

ในกรณีที่ต้องการทราบสถานะของงานที่ชำระเงินเรียบร้อย รบกวนติดตามสถานะด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน แทนการสอบถามเจ้าหน้าที่

23/3/2563

เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีตัวแทนแจ้งงานประกัน covid-19 เข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางเราเองหวังว่าตัวแทนทุกๆท่านจะเข้าใจปัญหาด้านความล่าช้าของกรมธรรม์

และเพื่อที่เจ้าหน้าของเราจะสามารถบริการตัวแทนทุกท่านได้อย่างทั่วถึง กรุณาปฎิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้

👉ชำระเงินผ่าน “QR CODE” เท่านั้น ปฎิเสธทุกกรณีหากชำระผ่านช่องทางอื่น โดยที่จะมี QR เพียงอันเดียวต่อกรมธรรม์เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป กรุณาจ่ายเงินผ่าน QR Code เท่านั้น มิเช่นนั้นแฟร์ดีจะไม่แจ้งงานและ/หรือคืนเงินไม่ว่ากรณีใดก็ตาม

👉ขอความร่วมมือในการตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนและถูกต้องทุกครั้ง ก่อนส่ง โดยที่ต้องใช้ใบคำขอเอาประกันจากเว็บไซต์ของเราเท่านั้น

👉ตัวแทนสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์บนเว็บแฟร์ดีได้ที่ ‘ติดตามสถานะกรมธรรม์’

👉ตัวแทนต้องใส่ เลขบัตรนายหน้า เลขบัตรประชาชน พร้อมแนบเอกสาร รวมถึง รายละเอียดบัญชีธนาคาร และ ที่อยู่ของท่าน ก่อนที่จะสามารถแจ้งงาน

ศึกษาคำถามยอตฮิตบนเว็บไซต์ เพื่อความรวดเร็วในการตอบแชทของเจ้าหน้าที่ หรือ
คุณติดตามข่าวสาร COVID-19 ง่ายๆบนมือถือได้ที่ไลน์เมนู!

#เพราะ…เราแฟร์และแคร์คุณ

19/3/2563

ประกาศด่วน!
บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัยหยุดรับงาน Covid-19 ของบริษัทสินมั่นคงประกันภัย ทุกกรณี จนกว่าจะมีการประกาศอีกครั้ง
เพื่อทำการสรุปการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการรับประกันให้เรียบร้อย

สำหรับกรมธรรม์ที่ทำการแจ้งงานและชำระเงินเรียบร้อยก่อนหน้านี้
ทางบริษัทจะดำเนินการไปยังบริษัทสินมั่นคงโดยปรกติ

18/3/2563

เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมามีการแจ้งงาน Covid-19 เข้ามาเป็นจำนวนมาก
เพื่อที่เจ้าหน้าของเราจะสามารถบริการตัวแทนทุกท่านได้อย่างทั่วถึงแฟร์ดีจึงมีการปรับมาตราการแจ้งงาน ประกันCOVID-19 ดังนี้

👉ชำระเงินผ่าน “QR CODE” เท่านั้น หากชำระผ่านช่องทางอื่น เราขออนุญาตปฎิเสธกรมธรรม์ และ การทำเงินคืนเงินในทุกกรณี
👉ในกรณีตัวแทนกรอกข้อมูลเอาประกันภัยบนเว็บไซต์ผิด จะต้องส่งสลักหลังไปยังบริษัทประกันเพื่อทำการแก้ไขเท่านั้น ซึ่งจะใช้เวลาตั้งแต่ 30 วันเป็นต้นไปและมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ 50 บาท

👉ใบคำขอเอาประกันต้องดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของเราเท่านั้น หากเจ้าหน้าที่พบว่าใบคำขอของท่านไม่ถูกต้อง ระบบจะทำการปฏิเสธการแจ้งงานในลำดับต่อไป ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของตัวแทนทุกท่าน ท่านควร…

📌 ศึกษาคำถามยอตฮิตบนเว็บไซต์ เพื่อความรวดเร็วในการตอบแชทของเจ้าหน้าที่
📌ตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนและถูกต้องทุกครั้งก่อนส่ง

18/3/2563

เรียนตัวแทน

สินมั่นคงแจ้งเปลี่ยนนโยบายการรับประกัน Covid-19 โดยการเพิ่มระยะรอคอย 14 วัน เริ่มใช้งาน 18 มีนาคม 63 เวลา 16.00 น. กรมธรรม์ของสินมั่นคงที่แจ้งงานในระบบแฟร์ดีหลังจากเวลาดังกล่าวจะมีเงื่อนไขระยะรอคอยทุกกรมธรรม์

ท่านสามารถแจ้งงานสินมั่นคงผ่านเว็บไซต์ได้แล้วตอนนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้



 

—-

เข้าใจวิธีการขายประกัน Covid-19 ง่ายๆ กับเราวันนี้ ผ่านรูปภาพด้านล่าง!

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง