บริการออกกรมธรรม์หน้าร้าน คืออะไร

การคีย์ข้อมูลแจ้งงานด้วยตัวเองผ่านระบบของแฟร์ดี ( Website หรือ Application ) และ ออกกรมธรรม์ตัวจริงให้กับลูกค้าเองด้วยตัวเอง ณ ตอนที่ทำการซื้อขายประกัน

บริการออกกรมธรรม์หน้าร้าน เหมาะกับการทำานลักษณะไหน

เหมาะสำหรับตัวแทนที่มีหน้าร้าน หรือ สำนักงานประกัน สะดวกต่อการปริ้นกรมธรรม์เพื่อจำหน่ายหน้าร้าน

กระดาษ พรบ มีบริการออกกรมธรรม์หน้าร้าน 7 บริษัท

ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__5_-removebg-preview
unnamed
logo insurer-12
logo insurer-01
ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__2_-removebg-preview
logo insurer-06
ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__6_-removebg-preview

กระดาษ ภาคสมัครใจ 2+ / 3+ / 3 มีบริการออกกรมธรรม์หน้าร้าน 5 บริษัท

ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__5_-removebg-preview
ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__3_-removebg-preview
ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__2_-removebg-preview
ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__6_-removebg-preview
ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ__1_-removebg-preview

** การเติมเครดิต 1,000 บาท เพื่อเบิกกระดาษเป็นการมัดจำกระดาษ ไม่ใช่เป็นการซื้อกระดาษ หลังจากการเติมเงิน และ เเจ้งเบิกกระดาษเครดิตยังอยู่ในระบบสามารถใช้ชำระการเเจ้งงานต่อไปได้

ระเบียบการเบิกกระดาษบริการออกกรมธรรม์หน้าร้าน

1.การเติมเครดิตหน้าแอปพลิเคชั่นแฟร์ดี ขั้นต่ำ 1,000 บาท (ได้รับกระดาษ 10 ฉบับ) หากยอดเครดิตไม่ถึง 1,000 บาท ไม่สามารถเเจ้งเบิกกระดาษได้ 

ตัวอย่างเช่น ยอดเติมเครดิต 1,000 บาท จะสามารถเบิกได้ ดังนี้ 

  • กระดาษ พรบ 10 ฉบับ
  • กระดาษ ภาคสมัครใจ 10 ฉบับ
  • กระดาษ พรบ 5 ฉบับ + กระดาษ ภาคสมัครใจ 5 ฉบับ

2.การเบิกกระดาษ สามารถเบิกได้ 1 ฟอร์ม ต่อ 1 บริษัทประกันเท่านั้น

3.ออร์เดอร์ใด ที่เเจ้งเบิกกระดาษไม่ถูกต้อง หรือ เบิกกระดาษเกินจำนวนยอดสลิปเครดิตที่เติม
เช่น เติมเครดิต 1000 บาท แจ้งเบิกกระดาษ 20 ฉบับ ออร์เดอร์นั้นจะถูกปฏิเสธการจัดส่งกระดาษ

4.สลิปเครดิตที่ใช้เบิกกระดาษต้องไม่เกิน 3 วัน นับจากวันที่ต้องการแจ้งออร์เดอร์กระดาษ
เช่น เเจ้งเบิกกระดาษ วันที่ 3 วันที่เติมเครดิตในสลิปต้องไม่เกิน วันที่ 1 และสลิปที่ใช้เบิกกระดาษยอดในสลิปขั้นต่ำ 500 บาท แนบสลิป ใน 1 ออร์เดอร์ไม่เกิน 2 สลิป

5.ห้ามนำสลิปที่ไม่ใช่การเติมเครดิตแนบในออร์เดอร์เบิกกระดาษ

**ออร์เดอร์ใดที่เเจ้งเบิกไม่ถูกต้อง ออร์เดอร์นั้นจะถูกปฏิเสธการอนุมัติจัดส่งกระดาษ ท่านจะต้องทำการออร์เดอร์ใหม่อีกครั้งให้ถูกต้อง**

ตัวอย่างกระดาษ พรบ ที่แฟร์ดีให้บริการ

ตัวอย่างกระดาษ ภาคสมัครใจชั้น 2+3+/3 
ที่แฟร์ดีให้บริการ

การดูเเลรถ หลังน้ำท่วม

การดูแลรถยนต์หลังจากที่เกิดน้ำท่วมเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อรถยนต์ในระยะยาว น้ำท่วมสามารถทำให้เกิดความเสียหายได้หลายส่วน ทั้งระบบไฟฟ้า เครื่องยนต์ และส่วนอื่นๆ การตรวจสอบรถยนต์หลังน้ำท่วมอย่างละเอียดจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้รถสามารถกลับมาใช้งานได้อย่างปลอดภัยและยาวนาน วันนี้ FairDee มีวิธีการดูเเลรถ หลังน้ำท่วม มาฝากกันครับ ขั้นตอนแรกคือการสำรวจความเสียหาย ให้สังเกตว่ามีน้ำเข้าเครื่องหรือไม่ จากสีของน้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์ ถ้ามีน้ำสีจะเปลี่ยนเป็นสีขาวขุ่นเหมือนสีนม จากนั้นให้ตรวจสอบเครื่องยนต์โดยทดลองหมุน ถ้าเครื่องหมุนได้ ให้ทำการไล่น้ำออกทางหัวลูกสูบ โดยให้ถอดหัวเทียนหรือหัวฉีดและให้เปิดกรองอากาศออก เปิดลิ้นปีกผีเสื้อให้สุด สตาร์ทเครื่องเพื่อไล่น้ำออก จากนั้นให้วัดกำลังอัดในกระบอกสูบว่าปกติหรือไม่ ถ้าปกติให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอีกครั้ง แล้วจึงลองสตาร์ทเครื่องว่าติดหรือไม่ หากกำลังอัดผิดปกติให้เปิดฝาสูบเพื่อตรวจเช็คความเสียหายต่อไป

Read More »

กิจกรรมออกบูธทั่วประเทศไทย

ส่งเสริมกิจกรรม ออกบูธ ทั่วประเทศไทย ภาพบรรยากาศกิจกรรมออกบูธประจำเดือน สิงหาคม 2567 ดูภาพกิจกรรม ภาพบรรยากาศกิจกรรมออกบูธประจำเดือน กรกฎาคม 2567 ดูภาพกิจกรรม

Read More »

Share :

บทความที่เกี่ยวข้อง