พี่ๆตัวแทนมีคำถามใช่หรือไม่? คำถามยอดฮิตของเราจะช่วยคลายทุกข้อสงสัย
10/4/2563
30/3/2563




27/3/2563
ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งเปลี่ยนแปลงถึงเงื่อนไขการรับประกันภัย ในส่วนของระยะเวลารอคอย
จากเดิม :ไม่มีระยะเวลารอคอย
เปลี่ยนแปลงเป็น : มีระยะเวลารอคอย 14 วัน สำหรับผู้ซื้อกรมธรรม์ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป
กรุณาแจ้งงานให้เร็วที่สุดเนื่องจากระบบทิพยใข้เวลาในการออกกรมธรรม์ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และ ขอขอบคุณอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้
สำหรับพี่ๆตัวแทน FairDee, กรุณาดาวโหลดเอกสารใบคำขอฉบับใหม่เพื่อใช้ในการแจ้งงานเท่านั้น! สามารถดาวโหลดได้ที่เว็บไซต์
https://faird.ee/2ghfc
ย้ำ! ไม่สามารถใช้ใบคำขอเก่าในการแจ้งงานได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
26/3/2563
ด่วน! วิริยะประกาศยกเลิกกับรับประกัน Covid-19 ทุกแผนวันนี้
จึงขออนุญาติเรียนให้พี่ๆตัวแทนทราบว่าเราจะปิดรับการแจ้งงานผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์ในเวลา 17.00
โดยที่เราได้รับการแถลงข้อความจากบริษัทวิริยะประกันภัย โดยตรงโดยมีเนื้อหาบางส่วนดังนี้
สายงานประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนแผนประกันภัย “โควิด ชีลด์”
สายงานฯขอเรียนให้ท่านทราบว่าเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนนับแต่ได้มีการประชาสัมพันธ์แผนประกันภัยนี้
ทั้งนี้ ด้วยการให้ความสนใจและการให้ความไว้วางใจของลูกค้าเป็นจำนวนมากจนกระทั่งทุกแผนความคุ้มครองของเราได้รับประกันครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้
ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณครับ
23/3/2563
คุณสามารถแจ้งงานประกัน Covid-19 กับเราได้แล้ววันนี้! ราคาประหยัดที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ถูกใจลูกค้า – รับเงินทันทีเมื่อติดโรคหลังจากระยะเวลาที่กำหนด!
เรายังมีข่าวสารอยากจะเผยแพร่ให้ตัวแทนอีกด้วย
คปภ. มีการประกาศ (อ่านฉบับเต็มที่ https://faird.ee/6q3ww) ย้ำไปยังบริษัทประกันให้มีการรับผิดชอบดูแลลูกค้าตามเงื่อนไขกรมธรรม์อย่างเคร่งครัด (เว้นแต่ติดเชื้อในระยะรอคอย) แม้สถานะการณ์ของโรคแย่ขึ้นเรื่อยๆ
นอกจากนั้น เรายังพบว่าบริษัทประกันหลายแห่ง กำลังมีแผนที่จะหยุดขาย ประกัน Covid-19 ในบางแพคเกต, ดังนั้นทาง FairDee จึงขอแนะนำให้ตัวแทนทุกท่านเร่งติดตามลูกค้ามาทำประกันโดยเร็วที่สุด
คุณสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ที่แจ้งงานไปแล้วได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชันของเรา!
ในกรณีที่ต้องการทราบสถานะของงานที่ชำระเงินเรียบร้อย รบกวนติดตามสถานะด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน แทนการสอบถามเจ้าหน้าที่
23/3/2563
เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีตัวแทนแจ้งงานประกัน covid-19 เข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางเราเองหวังว่าตัวแทนทุกๆท่านจะเข้าใจปัญหาด้านความล่าช้าของกรมธรรม์
และเพื่อที่เจ้าหน้าของเราจะสามารถบริการตัวแทนทุกท่านได้อย่างทั่วถึง กรุณาปฎิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้
👉ชำระเงินผ่าน “QR CODE” เท่านั้น ปฎิเสธทุกกรณีหากชำระผ่านช่องทางอื่น โดยที่จะมี QR เพียงอันเดียวต่อกรมธรรม์เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป กรุณาจ่ายเงินผ่าน QR Code เท่านั้น มิเช่นนั้นแฟร์ดีจะไม่แจ้งงานและ/หรือคืนเงินไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
👉ขอความร่วมมือในการตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนและถูกต้องทุกครั้ง ก่อนส่ง โดยที่ต้องใช้ใบคำขอเอาประกันจากเว็บไซต์ของเราเท่านั้น
👉ตัวแทนสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์บนเว็บแฟร์ดีได้ที่ ‘ติดตามสถานะกรมธรรม์’
👉ตัวแทนต้องใส่ เลขบัตรนายหน้า เลขบัตรประชาชน พร้อมแนบเอกสาร รวมถึง รายละเอียดบัญชีธนาคาร และ ที่อยู่ของท่าน ก่อนที่จะสามารถแจ้งงาน
ศึกษาคำถามยอตฮิตบนเว็บไซต์ เพื่อความรวดเร็วในการตอบแชทของเจ้าหน้าที่ หรือ
คุณติดตามข่าวสาร COVID-19 ง่ายๆบนมือถือได้ที่ไลน์เมนู!
#เพราะ…เราแฟร์และแคร์คุณ
19/3/2563
ประกาศด่วน!
บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัยหยุดรับงาน Covid-19 ของบริษัทสินมั่นคงประกันภัย ทุกกรณี จนกว่าจะมีการประกาศอีกครั้ง
เพื่อทำการสรุปการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการรับประกันให้เรียบร้อย
สำหรับกรมธรรม์ที่ทำการแจ้งงานและชำระเงินเรียบร้อยก่อนหน้านี้
ทางบริษัทจะดำเนินการไปยังบริษัทสินมั่นคงโดยปรกติ
18/3/2563
เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมามีการแจ้งงาน Covid-19 เข้ามาเป็นจำนวนมาก
เพื่อที่เจ้าหน้าของเราจะสามารถบริการตัวแทนทุกท่านได้อย่างทั่วถึงแฟร์ดีจึงมีการปรับมาตราการแจ้งงาน ประกันCOVID-19 ดังนี้
👉ชำระเงินผ่าน “QR CODE” เท่านั้น หากชำระผ่านช่องทางอื่น เราขออนุญาตปฎิเสธกรมธรรม์ และ การทำเงินคืนเงินในทุกกรณี
👉ในกรณีตัวแทนกรอกข้อมูลเอาประกันภัยบนเว็บไซต์ผิด จะต้องส่งสลักหลังไปยังบริษัทประกันเพื่อทำการแก้ไขเท่านั้น ซึ่งจะใช้เวลาตั้งแต่ 30 วันเป็นต้นไปและมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ 50 บาท
👉ใบคำขอเอาประกันต้องดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของเราเท่านั้น หากเจ้าหน้าที่พบว่าใบคำขอของท่านไม่ถูกต้อง ระบบจะทำการปฏิเสธการแจ้งงานในลำดับต่อไป ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของตัวแทนทุกท่าน ท่านควร…
📌 ศึกษาคำถามยอตฮิตบนเว็บไซต์ เพื่อความรวดเร็วในการตอบแชทของเจ้าหน้าที่
📌ตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนและถูกต้องทุกครั้งก่อนส่ง
18/3/2563
เรียนตัวแทน
สินมั่นคงแจ้งเปลี่ยนนโยบายการรับประกัน Covid-19 โดยการเพิ่มระยะรอคอย 14 วัน เริ่มใช้งาน 18 มีนาคม 63 เวลา 16.00 น. กรมธรรม์ของสินมั่นคงที่แจ้งงานในระบบแฟร์ดีหลังจากเวลาดังกล่าวจะมีเงื่อนไขระยะรอคอยทุกกรมธรรม์
ท่านสามารถแจ้งงานสินมั่นคงผ่านเว็บไซต์ได้แล้วตอนนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้




เข้าใจวิธีการขายประกัน Covid-19 ง่ายๆ กับเราวันนี้ ผ่านรูปภาพด้านล่าง!